Trang chủ Cửa hàng Sản Phẩm Cây Nội Thất Cây Lưỡi hổ

Cây Lưỡi hổ

Mô tả

Cây Lưỡi hổ không phải là một loại cây quá xa lạ với chúng ta. Nhưng liệu bạn đã hiểu được tác dụng của cây Lưỡi hổ, cách chọn cây lưỡi hổ hợp mệnh, hợp tuổi như thế nào chưa? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn “tất tần tật” những gì liên quan đến cây lưỡi hổ đó nhé!

Đặc điểm chung của cây Lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây có khả năng chịu rét kém, sinh trưởng và phát triển tốt nhất trong nhiệt độ ôn hòa. Cây lưỡi hổ có nhiều loại và màu sắc mỗi loại khác nhau. Tuy nhiên, đặc điểm chung là ít tốn công chăm sóc và có hình dáng giống như lưỡi con hổ (đặc điểm tạo nên tên gọi của cây lưỡi hổ). Cây lưỡi hổ có cách mọc lá rất đặc biệt: lá mọc từ gốc và cách mọc là thẳng đứng lên trời. Hoa mọc thành cành, quả khi mọc có hình tròn.

Lá cây lưỡi hổ mọc từ gốc
Lá cây lưỡi hổ mọc từ gốc 

Với đặc điểm này cây lưỡi hổ để bàn rất được ưa chuộng vì màu lá của nó khá lạ mắt. Cây lưỡi hổ để bàn thường được đặt trong chậu sứ hoặc chậu nhựa có kích thước nhỏ để đảm bảo thẩm mỹ. Cây lưỡi hổ để bàn thường có chiều cao khiêm tốn.

Tác dụng của cây Lưỡi hổ

Khi tìm hiểu về bất cứ loại cây nào đó, chúng ta nên tìm hiểu về tác dụng của nó nhé! Vậy tác dụng cũng như ý nghĩa của cây Lưỡi Hổ là gì?

Cây Lưỡi Hổ thanh lọc không khí

Cây lưỡi hổ là loại một trong những loại cây có thể lọc không khí cả ngày lẫn đêm. Do vậy, đừng dại mà bỏ qua loại cây này nếu muốn có bầu không khí trong lành nơi bạn sống nhé! Bầu không khí nơi bạn sống sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu có sự xuất hiện của một vài chậu cây lưỡi hổ. Hãy chú ý đến phong thủy cây Lưỡi Hổ khi trồng nhé!

Cây Lưỡi Hổ thanh lọc không khí
Cây Lưỡi Hổ thanh lọc không khí

Cây Lưỡi Hổ tăng cường oxy vào ban đêm

Như đã nói ở trên, cây lưỡi hổ cũng có khả năng lọc không khí vào ban đêm nên khi đó, nó sẽ tăng cường oxy nơi nó được trồng.

Cây Lưỡi Hổ hấp thụ độc tố

Theo một nghiên cứu khoa học, cây lưỡi hổ có khả năng hấp thụ khoảng 107 loại độc tố. Một số chất mà cây lưỡi hổ có thể lọc được là: các độc tố có thể gây ung thư (formaldehyde, nitrogen) và các chất gây ô nhiễm môi trường,…

Cây Lưỡi Hổ loại bỏ độc tố trong không khí
Cây Lưỡi Hổ loại bỏ độc tố trong không khí

Cây Lưỡi Hổ phong thủy

Các địa chỉ bán cây phong thủy tại Hà Nội đều sẽ tư vấn cho bạn về cây Lưỡi Hổ hợp tuổicây Lưỡi Hổ hợp mệnh. Lý do là vì cây Lưỡi Hổ có ý nghĩa phong thủy rất tốt là xua đuổi tà ma, mang lại may mắn.

Cây Lưỡi Hổ mang ý nghĩa may mắn
Cây Lưỡi Hổ mang ý nghĩa may mắn

=> Xem thêm:

Những lưu ý khi chăm sóc cây Lưỡi Hổ

Sau khi nghe hướng dẫn kỹ thuật trồng cây Lưỡi Hổ, bạn nên hỏi thêm về hướng dẫn cách chăm sóc cây Lưỡi Hổ để bạn có thể tự mình chăm sóc cây thật tốt khi mua về.

– Nhiệt độ: Sau khi trồng cây lưỡi hổ hoặc mua cây từ cửa hàng cây cảnh về, bạn nên đặt cây ở nơi có nhiệt độ ôn hòa (không thấp hơn 13 độ C).

– Tưới nước: tưới nước khi đất trong chậu khô hẳn và tưới theo hướng từ dưới chậu lên. Bạn không nên tưới nước thường xuyên và khi tưới đừng tưới quá nhiều vì cây lưỡi hổ là loại cây sợ nước. Khi thời tiết vào mùa lạnh thì bạn chỉ cần tưới nước 1 lần trong 1 tháng là hợp lý rồi nhé!

Cây Lưỡi Hổ không khó chăm sóc
Cây Lưỡi Hổ không khó chăm sóc

Gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây  0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Nếu bạn đang không biết mua cây Lưỡi Hổ ở đâu Hà Nội thì bạn hãy đặt lòng tin vào chúng tôi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn mua cây Lưỡi Hổ hợp tuổi và hợp mệnh với gcây Lưỡi Hổ không hề đắt. Chính vì thế,  hãy gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất :  0915.885.558 hoặc 0966.623.933 với cây Lưỡi Hổ bạn nhé!