Trang chủ Cửa hàng Sản Phẩm Cây Nội Thất Cây Bàng Singapore

Cây Bàng Singapore

Mô tả

Cây Bàng Singapore không những đem lại may mắn mà nó còn có vẻ đẹp cuốn hút riêng của mình. Hãy theo dõi đến hết bài để tìm hiểu thật kỹ về loại cây này nhé!

Giới thiệu chung về cây Bàng Singapore

Những thông tin chung về cây bàng Singapore như tên gọi của nó, đặc điểm chung của cây Bàng Singaporevị trí ứng dụng của cây Bàng Singapore là những điều cơ bản nhất khi bất cứ ai khi tìm hiểu về loại cây này cần có được.

Tên gọi của cây Bàng Singapore

Cây bàng Singapore ngoài tên gọi đầy đủ là cây bàng Singapore (Tên thường gọi của cây Bàng Singapore)  thì nó còn có tên gọi khác của cây bàng Singapporecây bàng Sing hoặc bàng Sin. Loại cây này có nguồn gốc từ Tây Phi. Do vậy, bạn có thể gọi bằng tên thường gọi, tên gọi khác hoặc tên khoa học của cây Bàng Singapore.

Cây Bàng Singapore còn được gọi là cây Bàng Sing
Cây Bàng Singapore còn được gọi là cây Bàng Sing  

Đặc điểm hình thái của cây Bàng Singapore

Cây bàng Singapore có dáng thẳng, cao. Lá của nó to hơn các loại cây cảnh khác. Đặc biệt, không giống như cây bàng bình thường chúng ta vẫn nhìn thấy ngoài đường. Nếu như cây bàng chúng ta thấy ngoài đường hằng ngày vẫn rụng rất nhiều lá thì cây bàng Singapore không như vậy. Cây rụng rất ít lá.

Cây Bàng Singapore có lá to
Cây Bàng Singapore có lá to

Thân cây cao trung bình khoảng 1- 3m và chậm phát triển khi trồng ở trong chậu để làm cảnh. Cây có tán lá rất rộng; lá màu xanh đậm; chiều dài và chiều rộng tương ứng khoảng 38- 22cm.

Với những đặc điểm trên thì tác dụng làm cảnh là tác dụng của cây Bàng Singapore mà mọi người yêu thích nhất. Bật mí thêm cho bạn một điều là ý nghĩa của cây Bàng Singapore chính là tượng trưng cho sự may mắn. Do vậy, rất nhiều người mùa cây Bàng Singapore để bàn và tìm hiểu trước phong thủy cây Bàng Singapore để mang đi biếu tặng đó nhé!

Những lưu ý khi chăm sóc cây Bàng Singapore

Đừng nghĩ rằng chỉ cần nghe hướng dẫn cách chọn mua cây Bàng Singapore thôi là xong. Bên cạnh hướng dẫn kỹ thuật trồng cây Bàng Singapore, nếu chú ý đến ba yếu tố sau đây khi chăm sóc cây bàng Singapore thì cây của bạn sẽ sinh trưởng rất tốt đó nhé!

Ánh sáng

Cây bàng Singapore là một mẫu cây cảnh nên bản thân có mang trong mình một số điều kiện sống thông thường của các loại cây cảnh. Địa chỉ bán cây Bàng Singapore tại Hà Nội sẽ cho bạn biết điều đó khi bạn mua cây.

Không đặt cây Bàng Singapore ở nơi có ánh nắng gắt
Không đặt cây Bàng Singapore ở nơi có ánh nắng gắt

mua cây Bàng Singapore ở đâu Hà Nội cũng vậy, bạn đều được chia sẻ rằng Bàng Singapore hoàn toàn có thể sống ở nơi bóng râm, dưới ánh đèn huỳnh quang. Nhưng cũng như các loại cây khác, bàng Singapore sinh trưởng tốt nhất, đem lại tác dụng trang trí, thanh lọc không khí, phong thủy tốt nhất khi được đặt ở nơi có ánh sáng mặt trời.

Nếu không thể đặt ở vị trí có ánh sáng mặt trời thì bạn hãy thường xuyên cho cây ra phơi nắng. Trong 1 tuần, phơi nắng từ 2- 3 lần nhé!

Nước

Không cần quá nhiều nước. Cây bàng Singapore chỉ cần tưới 2 lần 1 tuần nếu đặt ở trong nhà; 1 lần 1 tuần nếu trồng ở ngoài vườn. Lưu ý: nếu trời mưa thì hãy chú ý hạn chế tưới nước cho cây.

Không tưới quá nhiều nước cho cây Bàng Singapore
Không tưới quá nhiều nước cho cây Bàng Singapore

Sâu bệnh

Vì lá của cây bàng Singapore khá to nên bạn hoàn toàn có thể lau lá cho nó. Thường xuyên lau lá của cây Bàng Singapore  phong thủy, cắt tỉa là cũng chính là một biện pháp phòng ngừa sâu bệnh hiệu quả, gia tăng sự may mắn. Đừng để cây bị đốm trên lá và sâu bệnh tấn công bởi loại cây này thường xuyên gặp những vấn đề như vậy.

Thường xuyên cắt tỉa cây Bàng Singapore
Thường xuyên cắt tỉa cây Bàng Singapore

Lưu ý: việc thường xuyên cắt tỉa lá cũng là một cách để bạn kiểm soát chiều cao của cây bàng Singapore đó nhé!

Để nghe hướng dẫn cách chăm sóc cây Bàng Singapore chi tiết nhất, hãy gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây  0918.396.699 hoặc 0981.525.055 của chúng tôi!

=> Xem thêm:

Nếu bạn đang muốn mua cây Bàng Singapore với mục đích biếu tặng thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cây Bàng Singapore hợp tuổi cây Bàng Singapore hợp mệnh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải chịu mức gcây Bàng Singapore đắt “cắt cổ” như bạn đã từng tưởng tượng. Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất :  0915.885.558 hoặc 0966.623.933 bạn nhé!