Trang chủ Cửa hàng Sản Phẩm Cây Nội Thất Cây Phát Lộc

Cây Phát Lộc

Mô tả

Cây Phát Lộc có đặc điểm như thế nào? Vị trí đặt cây ra sao và rất nhiều thắc mắc khác về loại cây này sẽ được chúng tôi chia sẻ chỉ trong bài viết này. Nếu bạn đang rất cần đến những chia sẻ này thì bạn tuyệt đối đừng bỏ sót bất cứ chi tiết nào trong bài viết này nhé! Tất cả đều sẽ có ý nghĩa đối với bạn vào một lúc nào đó, thậm chí là nó có thể sẽ khiến bạn đặt mua cây Phát Lộc ngay lập tức đó nhé!

Giới thiệu chung về cây Phát Lộc

Tên thường gọi của cây Phát Lộc: cây Phát Lộc

Tên gọi khác của cây Phát Lộc: cây trúc may mắn, cây phất dụ,…

Tên khoa học  của cây Phát Lộc: Dracaena sanderiana

Đặc điểm chung của cây Phát Lộc: Cây phát lộc là loại cây có thân mềm và dẻo, có thể uốn được thân. Đó là lý do mà con người ta có thể ghép nhiều cây lại với nhau và uốn nắn thành những hình đẹp và bắt mắt như bạn thấy bây giờ.

Cây phát lộc có thân mềm và dẻo
Cây phát lộc có thân mềm và dẻo

– Lá cây thuôn dài, mỏng và có màu xanh.

– Rễ cây thuộc dạng dễ chùm.

Vị trí ứng dụng của cây Phát Lộc: Cây phát lộc kích thước to có thể đặt ở những không gian rộng như phòng khách, sảnh, hiên nhà,… Còn nếu nhỏ thì đó chính là cây phát lộc để bàn, hãy để trên bàn làm việc của bạn nhé!

Đối tượng mua cây Phát Lộc

Mua cây Phát Lộc ở đâu Hà Nội và ai là người mua cây phát lộc? Những người nên mua cây phát lộc là những ai đang cần đến sự may mắn về mặt phong thủy, mệnh và tuổi hợp với cây phát lộc. Và phía bên dưới đây chính là những chia sẻ về phong thủy cây Phát Lộc cũng như cách chọn cây phát lộc hợp mệnh và hợp tuổi khi bạn mua cây ở Địa chỉ bán cây Phát Lộc tại Hà Nội uy tín!

Người cần đến sự may mắn về mặt tài lộc nên mua cây phát lộc
Người cần đến sự may mắn về mặt tài lộc nên mua cây phát lộc

Hướng dẫn cách chọn mua cây Phát lộc

Ý nghĩa của cây Phát Lộc là tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài cho gia chủ. Và số lượng cây chính là sự biểu thị ý nghĩa khác nhau. Nếu như 3 cây phát lộc kết hợp với nhau thì nó sẽ tượng trưng cho sự hạnh phúc; 2 cây là tượng trưng cho tình duyên; 5 cây tượng trưng cho sức khỏe; 8 cây tượng trưng cho tài lộc và 9 cây lại là tượng trưng cho thời vận. Đây là một tác dụng của cây Phát Lộc ít ai biết đến.

Mặc dù vậy, chúng ta cần phải chọn cây phát lộc theo đúng tuổi và mệnh thì cây phát lộc phong thủy mới phát huy tác dụng trên của nó.

Cây Phát Lộc hợp Mệnh nào?

Cây phát lộc hợp với mệnh Kim. Theo phong thủy, người mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ và dữ dội, đôi khi nóng nảy. Người mệnh Kim thường lựa chọn các màu sắc may mắn với mệnh này như vàng, nâu, trắng và màu xanh lá cây chính là màu giải hạn.

Cây Phát Lộc hợp mệnh Kim
Cây Phát Lộc hợp mệnh Kim

Cây Phát Lộc hợp tuổi nào?

Nếu bạn là tuổi Mão thì hãy nhanh chóng sở hữu cho mình cây phát lộc nhé vì cây phát lộc cực hợp với tuổi Mão. Một cây phát lộc để bàn nho nhỏ thôi cũng khiến cho vận mệnh của bạn thay đổi theo chiều hướng tốt đó nhé!

Cây Phát Lộc hợp tuổi Mão
Cây Phát Lộc hợp tuổi Mão

=> Xem thêm:

Những lưu ý khi chăm sóc cây Phát Lộc

Khi mua cây phát lộc về rồi thì bạn cũng phải chăm chút cho nó để nó sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất nhé! Ngoài hướng dẫn kỹ thuật trồng cây Phát Lộc đã được tư vấn khi mua cây, hãy lưu ý một số điều sau:

– Nếu trồng bằng phương pháp thủy canh thì bạn nên thay nước hàng tuần cho cây hoặc bất cứ khi nào bạn thấy nước có váng bẩn bên trên.

– Bộ rễ của cây phải chìm trong nước nếu trồng bằng phương pháp thủy canh. Do vậy, mực nước cần tưới là ngập rễ; bón phân bón dạng dung dịch tan trong nước khi thay nước.

Kỹ thuật chăm sóc cây Phát Lộc đúng cách
Kỹ thuật chăm sóc cây Phát Lộc đúng cách

Để được hướng dẫn cách chăm sóc cây Phát Lộc xin gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

 Mọi thắc mắc về cây Phát Lộc xin hãy liên hệ với chúng tôi để bạn nhanh chóng được giải đáp các thắc mắc.Việc đó sẽ giúp bạn nhanh chóng đi đến quyết định có hay không nên mua cây phát lộc. Đây là một mẫu cây rất đẹp và ý nghĩa phong thủy của nó rất tuyệt nên đừng bỏ qua một mẫu cây đặc biệt này bạn nhé! Giá Cây Phát Lộc của chúng tôi khá mềm. Gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất :  0915.885.558 hoặc 0966.623.933!