Trang chủ Cửa hàng Sản Phẩm Cây Nội Thất Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc

Mô tả

Cây hạnh phúc đối với nhiều người chính là “bùa hộ mệnh” mang đến may mắn và hạnh phúc. Nếu như bạn đang cần đến một lá “bùa” như vậy thì nhất định bạn phải mua cho mình một cây hạnh phúc đó nhé! Nhưng để hiểu rõ về loại cây này, hãy đọc hết bài chia sẻ này của chúng tôi!

Giới thiệu chung về cây hạnh phúc

Tên thường gọi của cây hạnh phúc: cây hạnh phúc

Tên gọi khác của cây hạnh phúc: cây gừng kiểng

Tên khoa học của cây hạnh phúc: Radermachera sinica

Cây hạnh phúc thuộc họ cây thân gỗ

Đặc điểm chung của cây hạnh phúc: cây hạnh phúc là một loại cây thân gỗ có chiều cao trung bình trong khoảng từ 1,5- 2m; phát triển tốt trong môi trường có đầy đủ ánh sáng nhưng không quá gắt.

Vị trí ứng dụng của cây hạnh phúc: làm cảnh, thanh lọc không khí và làm quà tặng.

Lợi ích của cây hạnh phúc

Nhìn vào một chậu cây cảnh, không ít người tinh ý tự đặt cho mình thắc mắc rằng tại sao gia chủ lại đặt chúng ở đó. Tại sao họ lại đặt ở đó? Lợi ích của nó là gì? Với cây hạnh phúc cũng không ngoại lệ.

Tác dụng của cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc không những được mọi nhà mua về để trang trí, làm cảnh mà còn có nhiều mục đích khác nhau bởi cây hạnh phúc có nhiều tác dụng hơn thế. Và tác dụng thứ hai sau tác dụng trang trí nhất định phải kể đến tác dụng thanh lọc không khí. Cây hạnh phúc thanh lọc không khí là điều mà ai cũng phải công nhận. Nó mang đến cho chúng ta sự trong lành.

Cây hạnh phúc trang trí không gian

Ý nghĩa của cây hạnh phúc

Nhưng lợi ích có lẽ là ý nghĩa nhất và đó cũng là điều quan trọng khiến mọi người mua cây hạnh phúc chính là tác dụng phong thuỷ. Cây hạnh phúc mang lại may mắn, hạnh phúc cho gia đình của gia chủ sở hữu nó. Bởi vậy, cây hạnh phúc rất được ưa chuộng dùng để biếu tặng. Tuy nhiên, hãy thật chú ý tới phong thủy cây hạnh phúc! Lý do là vì cây hạnh phúc phong thủy khá kén chủ nhân của nó. Bạn sẽ được tư vấn khi mua cây tại các địa chỉ bán cây hạnh phúc tại Hà Nội.

Cây hạnh phúc mang lại may mắn

=> Xem thêm:

Những lưu ý khi chăm sóc cây hạnh phúc

Đa phần các loài cây cảnh cần không quá nhiều nước, điều này bạn cũng sẽ biết được khi được chủ cửa hàng cây cảnh hướng dẫn kỹ thuật trồng cây hạnh phúc cũng như hướng dẫn cách chăm sóc cây hạnh phúc. Vì vậy, bạn cần chú ý đến điều này nếu muốn cây hạnh phúc của mình có thể sống được lâu. Bên cạnh đó hãy đặt cây ở nơi có ánh sáng, tránh ánh nắng trực tiếp nhé!

Cây hạnh phúc dễ chăm sóc

Hãy gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây  0918.396.699 hoặc 0981.525.055 từ chúng tôi bạn nhé!

Mua cây hạnh phúc ở đâu Hà Nội?

Ở Hà Nội có khá nhiều nơi bán cây hạnh phúc. Chúng tôi có rất nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cách chọn mua cây hạnh phúc cũng như được tư vấn cách chọn cây hạnh phúc hợp tuổicây hạnh phúc hợp mệnh.

Nên mua cây hạnh phúc tại cửa hàng cây cảnh uy tín   

Để biết chính xác về giá cây hạnh phúc tại các cơ sở của chúng tôi. Bạn có thể gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất :  0915.885.558 hoặc 0966.623.933.

Cây hạnh phúc với những ý nghĩa phong thủy tốt đã khiến cho không ít người phải đứng ngồi không yên. Khi biết ý nghĩa phong thủy của nó, họ muốn mua ngay lập tức. Và nếu bạn cũng có ý định đó ngay bây giờ thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn bạn nhé! Cây của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng ngay từ cái nhìn đầu tiên.