Trang chủ Cửa hàng Sản Phẩm Cây Nội Thất Cây kim ngân

Cây kim ngân

Mô tả

Cây kim ngân không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích cây cảnh. Nhưng nếu bạn là người mới tìm hiểu về cây cảnh thì chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu chi tiết về loại cây này. Bài viết này sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích! Hãy theo dõi bạn nhé!

Giới thiệu về cây kim ngân

Tên thường gọi của cây kim ngân: cây thường được gọi với tên kim ngân.

Tên gọi khác của cây kim ngân: mọi người có thể gọi cây kim ngân với tên gọi khác là cây tiền, cây thắt bím.

Tên khoa học  của cây kim ngân: Lonicera japonica

Vị trí ứng dụng của cây kim ngân: dùng để thanh lọc không khí, trang trí nhà cửa, làm quà tặng.

Cây kim ngân dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh

Đặc điểm chung của cây kim ngân là vẻ ngoài rất cứng cáp và dẻo dai, chúng có khả năng thích nghi và phát triển tốt trong những điều kiện sống khác nhau.

Ý nghĩa của cây kim ngân

Cây kim ngân để bàn là loại cây có ý nghĩa về phong thủy tài lộc rất tốt. Chúng thể hiện một sức sống mãnh liệt, một ý chí vươn lên trong mọi hoàn cảnh, mang lại may mắn về đường tiền bạc. Vì ý nghĩa này nên cây kim ngân phù hợp đặt trang trí trong phòng khách, phòng làm việc của gia chủ. Ngoài ra cây kim ngân còn được đem làm quà tặng mừng lễ khai trương, khánh thành, thăng chức…

Cây kim ngân mang lại may mắn về mặt tài lộc

Bật mí cho bạn một điều về phong thủy cây kim ngân là cây muốn phát huy được ý nghĩa phong thủy thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ xem cây kim ngân hợp tuổi gì và cây kim ngân hợp mệnh gì.

Tác dụng của cây kim ngân

Mỗi khi công việc căng thẳng khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn, cảm xúc tiêu cực nhiều hơn dẫn đến cơ thể tiết ra nhiều chất độc hại. Để một cây kim ngân trong không gian phòng làm việc không chỉ giúp căn phòng được thanh lọc không khí mà chúng còn có thể hấp thu các chất độc hại đó giúp bạn đỡ căng thẳng mệt mỏi, đầu óc thoải mái hơn để xử lý công việc.

Cây kim ngân thanh lọc không khí

Bạn sẽ được hướng dẫn cách chọn mua cây kim ngân đẹp và hợp tuổi để cây kim ngân phong thủy mang lại cho bạn sự thoải mái và may mắn.

=> Xem thêm:

Mua cây kim ngân ở đâu Hà Nội

Hiện nay để tìm một địa chỉ bán cây kim ngân tại Hà Nội không phải là khó, các bạn có thể đi đến các chợ cây cảnh hay những con phố bán cây cảnh để tìm và mua. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ mua cây kim ngân ở đâu Hà Nội mà chất lượng, có giá cả hợp lý thì không phải là chuyện dễ dàng.

Mua cây kim ngân tại Hà Nội
Mua cây kim ngân tại Hà Nội
Hỗ trợ hướng dẫn chăm sóc cây khi mua hàng
Hỗ trợ hướng dẫn chăm sóc cây khi mua hàng

Cayxanhcanhquan.net là đơn vị cung cấp cây cảnh chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng nhất. Hãy gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất: 0915.885.558 hoặc 0966.623.933. Khi lựa chọn mua cây kim ngân ở Cayxanhcanhquan.net bạn sẽ được báo giá cây kim ngân tốt nhất thị trường, được hướng dẫn kỹ thuật trồng cây kim ngân và được hướng dẫn cách chăm sóc cây kim ngân.

Ngoài ra chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên gia chăm sóc cây cảnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nếu gặp khó khăn bạn có thể gọi hotline để được hỗ trợ về kỹ thuật chăm sóc cây: 0918.396.699 hoặc 0981.525.055

Cây kim ngân với vẻ đẹp hút mắt và ý nghĩa phong thủy tốt đã khiến cho không ít người phải rút ví của mình ra để mua một vài chậy cây về trang trí và biếu tặng. Hãy làm điều này nếu bạn thực sự thích thú với loại cây này bạn nhé!