Trang chủ Cửa hàng Sản Phẩm Cây Nội Thất Cây kim tiền

Cây kim tiền

Cây kim tiền có ý nghĩa về phong thủy rất tốt, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng làm việc hoặc đem làm quà tặng lễ khai trương, thăng chức…

Mô tả

Cây kim tiền có ý nghĩa về phong thủy rất tốt, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng làm việc hoặc đem làm quà tặng lễ khai trương, thăng chức… Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thật kỹ về loại cây này thì bài viết này sẽ đem đến cho bạn kha khá sự hiểu biết đó nhé!

Đặc điểm chung của cây kim tiền

Tên thường gọi của cây kim tiền : cây kim tiền

Tên gọi khác của cây kim tiền: cây kim phát tài

Tên khoa học của cây kim tiền: zamioculcas zamifollia

Cây kim tiền thuộc họ cây bụi dễ chăm sóc

Cây kim tiền là loại cây thuộc dạng bụi, gốc cây cắm sâu xuống lòng đất, thân cây mọc từ gốc tạo thành một cụm khi phát triển hơn. Khi bạn mua cây kim tiền, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật trồng cây kim tiền đúng cách để cây phát triển tốt nhất.

Phong thủy cây kim tiền

Những ai là người nên trồng cây kim tiền? Lúc này, vấn đề về phong thủy lại được mọi người tìm hiểu rất kỹ. Cụ thể như sau!

Cây kim tiền hợp với người tuổi nào

Những người tuổi Tý là phù hợp nhất để trồng cây kim tiền vì những người tuổi này thường là người có tài sản nhưng họ lại khó nắm bắt được các vận may, cơ hội phát triển nên thường bị bỏ lỡ đáng tiếc. Cây kim tiền để bàn mang ý nghĩa phát tài phát lộc sẽ giúp cho người tuổi tý tăng thêm khả năng nắm bắt cơ hội và vận may.

Cây kim tiền hợp tuổi Tý

Cây kim tiền hợp với mệnh nào

Những người mệnh Hỏa và Mộc sẽ rất thích hợp để trồng cây kim tiền, vì theo quan niệm xưa cây thuộc hành Mộc mà theo ngũ hành Mộc sinh Hỏa nên cây kim tiền rất thích hợp cho hai mệnh này.

Tác dụng của cây kim tiền

Cây kim tiền sở hữu những phiến lá to dày có khả năng hấp thụ rất tốt những chất có hại, hạt bụi trong không khí giúp cho không gian luôn được trong lành, thoáng mát. Theo các chuyên gia thì cây kim tiền có thể loại bỏ 0.01 mol/m2 các chất độc gây hại dễ bay hơi như benzen, ethylbenzen, toluene, xylen… Bên cạnh tác dụng thanh lọc không khí như vậy, cây kim tiền trang trí là tác dụng mà hầu hết mọi người đều quan tâm.

Vị trí ứng dụng của cây kim tiền

Cây kim tiền có vị trí ứng dụng rất linh hoạt, có thể trồng ở trong chậu cây đặt tại phòng làm việc, ngoài ban công, trong vườn…; có thể trồng trong chậu nhỏ đặt trên bàn làm việc, bàn trà…; trồng trong chậu thủy sinh đều có thể phát triển được.

Cây kim tiền có nhiều ứng dụng thực tiễn trong cuộc sống

Giá cây kim tiền không quá đắt nên bạn hoàn toàn có thể mua về cho mình một vài chậu cây về để trang trí. Hãy gọi điện trực tiếp để có giá tốt nhất :  0915.885.558 hoặc 0966.623.933!

Những lưu ý khi chăm sóc cây kim tiền

Chế độ nước tưới cho cây: cây kim tiền chỉ cần tưới nước 1 lần/tuần, và tưới với lượng nước vừa đủ.

Ánh sáng: tránh đặt cây kim tiền tại nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong thời gian dài.

 

Thường xuyên chăm sóc cây kim tiền để cây phát triển tốt nhất

Một số hướng dẫn cách chọn mua cây kim tiền khỏe, đẹp

Nếu mua tại các địa chỉ bán cây kim tiền tại Hà Nội uy tín, họ sẽ khuyên bạn nên lựa chọn các cây kim tiền có độ cao từ 60 cm đến 80 cm vì những cây này là cây đang ở độ tuổi trưởng thành có sức khỏe tốt nhất. Nên lựa chọn những bụi kim tiền có độ rộng tán từ 45 cm đến 60 cm.

Mua cây kim tiền tại các cơ sở uy tín

Khi mua cây kim tiền ở đâu Hà Nội, bạn cũng cần để ý đến bầu đất của cây để đảm bảo rằng nó không bị vỡ, giá thể xốp, thoát nước dễ dàng và không bị sáo trộn. Nếu bạn muốn được hướng dẫn cách chăm sóc cây kim tiền đúng cách thì đừng ngần ngại gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây  0918.396.699 hoặc 0981.525.055 của chúng tôi nhé!

Với ý nghĩa cũng như công dụng tuyệt vời của cây kim tiền thì bạn hãy truy cập website Cayxanhcanhquan.net của chúng tôi và sắm ngay một cây để đặt trên bàn làm việc hay trong phòng khách phòng làm việc của mình nào!

=> Có thể bạn muốn tham khảo chậu trồng cây như: